สวัสดีคะ!!เพื่อนๆชาวบล็อก
ใครที่?? เคยพบกับปัญหาโฆษณาสินค้าซ้ำเเล้วซ้ำเล่า.....ทำไม๊ ทำไม
คุณลูกค้าถึงไม่สนใจสินค้าชิ้นนี้สักที......เมินหน้าไป
วันๆๆๆ......สงสัยกรรมมันบังตามั้ง!!!!
อย่าพึ่งท้อเเท้นะคะถ้าคุณยังไม่อ่านข้อความนี้
1.คอนเท้น คือ คำสำคัญๆที่เราต้องการให้เป็นจุดเด่่นเน้นให้ลูกค้ามาสนใจสินค้าชิ้นนี้เป็นหลักหรือที่เรียกง่ายๆว่าคำอธิบายคุณค่าของเเบรนนั้นเอง การที่เราจะให้คนมาสนใจในคำโฆษณาของเรานั้นไม่จำเป็นต้องคิดคอนเท้นยาวมากเกินไปบางทีอาจจะทำให้ลูกค้าอ่านเเล้วเบื่อเลยก็เป็นได้คะ เเต่มันจะเป็นการยากของใครบ้างคนที่คิดเเต่อยากเเต่จะขาย ไม่ฝึกฝนตัวเอง ทำยังงัยก็ขายไม่ได้อยู่ดีคะเพราะฉะนั้นจะทำอะไรต้องคิดใตร่ตรองให้ดีฝึกในการคิดคอนเท้นก่อนที่จะไปลงโฆษณาจริงนะคะไม่เช่นนั่นหมดกระเป๋าไปฟรีๆๆนะ
2.ปากต่อปาก
ก็คือเรามีสินค้าอะไรที่อยากจะนำไปขายบ้างละ เช่น สินค้ามีอสองของเราเองไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าที่ไม่ได้ใช้เเล้วยังคงสภาพดีอยู่พอที่จะขายได้เราก็นำไปบอกต่อญาติพี่น้อง เพื่อนของพ่อของเเม่ เพื่อนๆของเเฟน พี่ที่รู้จักหรือคนที่เรารูจักนั้นเองให้เขาได้รู้ในตัวสินค้าของเราได้ช่วยอุดหนุนเรา เเล้วเป็นการบอกต่อกันไป....สิ่งนี้จะเป็นการดีมากถ้าใช้ในกรณีเปิดร้านหรือขายของออนไลน์ จนไปถึงนำเข้าสินค้าต่างๆทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าไปบังคับให้คนที่เรารู้จักซื้อให้ได้นะคะ มันจะเป็นการผิดกฏได้เลยนะคะมันไม่ดีคะใช้สติสักนิดก่อนลงมือ
วิธีนี้ไม่ได้ง่ายเกินไปเเละก็ไม่ได้ยากเกินไป อันดับเเรกเลยต้องเตรียมข้อมูลก่อนคะ
ไม่ว่าจะเป็น วัตถุประสงค์ขายสิ้นค้านี้เพื่ออะไร ตัวสินค้านี้เป็นประเภทใหน?เหมาะกับสตรี หรือ สุภาพบุรุษละ ขนาดเท่าไหร่ก็ว่ากันไปเเละที่สำคัญต้องตั้งกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนด้วยนะคะเเต่สำหรับใครที่ขี้เกียดสร้างเอง คิดเอง ง่ายๆเลยคะเเนะนำให้จ้างบริษัทโฆษณาที่มีมาตรฐานให้เขานำตัวสินค้าของคุณออกไปเผยเเพร่ผ่านประชาชนคะ
"นาทีทอง"
"นาทีทอง"
เเต่ถ้าหากว่าคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ไม่ค่อยมีเวลาในการที่จะขายสินค้าออกไปยังผู้คน หรือ ยังขายสินค้าไม่ค่อยได้ ไม่รูจะปรึกษาใคร
ลองให้เราเป็นตัวเลือกหนึ่งของคุณสิคะ"
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น